สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรจะทำหลังอกหักเพราะว่ามันจะดูไร้ค่า

หลังจากที่คุณโดนหักอกจากคนที่คุณรักมาแล้วคุณทำยังไงกันเชื่อว่าแต่ละคนก็คงจะมีวิธีที่ใช้ระบายความเจ็บปวดที่แตกต่างกันออกไปบางคนอาจจะร้องไห้ฟูมฟาย บางคนอาจจะขออยู่เงียบ ๆ คนเดียว บางคนอาจจะใช้วิธีการกินกินให้มันลืมความเศร้าไปซะเลย บางคนใช้เวลาเพื่อหาความสุขให้ตัวเองดูหนังโป้ที่ตัวเองชอบหรือหาหนังโป้แนวใหม่ ๆ ดู ไปเดินเล่น ไปท่องเที่ยว ทั้งหมดนี้ก็คือวิธีของแต่ละคนซึ่งทุกคนก็อาจจะทำตัวแตกต่างกันไป แต่ข้อมูลที่เราจะมาบอกในวันนี้นั่นก็คือสิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรทำเวลาที่โดนเทเพราะนอกจากมันจะไม่ทำให้คุณนั้นหายเศร้าแล้วมันยังจะทำให้คุณดูไร้ค่าในสายตาแฟนเก่าของคุณอีกด้วย
ข้อที่หนึ่งทำทุกอย่างที่แฟนเก่าไม่ชอบหรือเขาห้ามคุณไว้ตอนที่คบกัน แน่นอนเลยว่าตลอดเวลาที่คุณคบกับเขานั้นคุณย่อมรู้ดีเลยว่าอะไรที่เขาชอบและอะไรที่เขาคนนั้นไม่ชอบหรืออะไรที่เขาห้ามไม่ให้คุณทำเช่นแต่งตัวโป๊เซ็กซี่ไม่ชอบให้คุณตัดผมสั้น ไม่ชอบให้คุณเที่ยวกลางคืน หรือบางคู่ไม่ชอบให้แฟนตัวเองดูหนังโป้เพราะคิดว่าหนังโป้มันทำให้คุณรักเขาน้อยลงบางคนอาจจะคิดว่าการห้ามดูหนังโป้มันไร้สาระแต่มันมีจริง ๆ นะ แต่พอเลิกกันคุณดันเลือกที่จะประชดเขาโดยการทำทุกอย่างที่เขาห้ามทุกอย่างที่เขาไม่ชอบ ขอบอกไว้เลยนะว่ามันไม่ใช่วิธีการที่ดีนักเพราะนอกจากจะทำให้เขาสนใจคุณน้อยลงแล้วยังทำให้โอกาสที่คุณกับเขาจะกลับมาคืนดีกันยังติดลบอีกด้วยเพราะฉะนั้นอย่าทำเลย
ข้อที่สองประชดประชันเป็นที่หนึ่ง ผู้ชายส่วนใหญ่เขาไม่ได้เข้าหรอกนะว่าบางอย่างที่คุณพูดนั้นหมายถึงอะไรเพราะฉะนั้นถ้าหากว่าคุณมีอะไรก็พูดกันตรง ๆ เลยจะได้เข้าใจแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดไม่ใช่การพูดที่อ้อมไปอ้อมมาถ้าหากว่าคุณทะเลาะกันแล้วเลิกกันในชีวิตจริงแล้วแฟนคุณถามว่าคุณโกรธอะไรคุณมีเรื่องไม่สบายใจอะไรหรือมีเรื่องอะไรที่จะให้เขารับปรุงคุณควรรีบบอกเขาไปเลยตรง ๆ เพราะนั่นกำลังแสดงว่าเขาเปิดใจที่จะรับฟังคุณอยู่เพราะเขาไม่อยากทำลายความสัมพันธ์แต่ถ้าหากว่าคุณเลือกที่จะไม่พูแล้วก็ไประบายบนโซเชียลโพสประชดประชันจิกกัดเขาโดยที่เขาเองตกลงว่าคุณไม่พอใจเรื่องอะไรการกระทำแบบนี้มันจะทำให้คุณโดนเทได้ง่าย ๆ เลยนะเพราะว่ามันเป็นวิธีที่น่ารำคาญสำหรับผู้ชายมาก ๆ เลย
ข้อที่สามโพสต์ทุกอย่างลงโซเชียล สำหรับข้อนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรทำที่สุดเวลาที่เลิกกันแล้วคุณก็โพสต์ดราม่าทุกอย่างลงโซเชียลโพสต์ด่าจิกกัดเขาหรือโพสต์ตัดพ้อต่าง ๆ เพื่อที่จะให้เข่าเสียดายคุณหรือเพื่อให้เขามาง้อคุณ